Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

Hệ quả của việc đọc blog


Hờ hờ,hôm nay mới phát hiện là bạn nam hay bĩu môi nhất mà mình từng biết có một cái blog riêng. Choáng, ngỡ ngàng. Ôi! xúc động.
Ke ke, dù chưa đọc được nhiều nhưng bạn phải hét lên rằng: Incredible  Từ ngữ không bóng bẩy, một lối viết giản dị nhưng tràn ngập cảm xúc, bla bla.Nhưng nói chung khiến bạn có chút bâng khuâng về hai năm làm dân Y, nếu viết ra chắc cũng được một quyển nhật kí hoành tráng, tựa như một khúc nhạc đa âm sắc trong bản nhạc chưa biết bao h mới kết thúc nhưng thôi k viết đâu, giữ ở trong lòng, đợi khi nào đó sẽ kể lể với một vài người về những chiến tích bất hủ bạn đã làm được, và ba hoa về level gà cao ngất ngưởng đáng khâm phục của mình.Chậc chậc, thôi không lôi thôi làm chi nữa, tại đọc cái blog nên bạn tự nhiên có hứng viết thế này đây. Nếu không học Y thì chắc bạn Dũng cùng làm được nhà văn chứ chẳng chơi, không hổ danh là bá đạo chém gió Thế này mà viết thư tình cho người yêu thì có mà các cô đổ hàng loạt mất. Dù sao thì cũng hy vọng bạn Dũng cho ra đời nhiều mini kiệt tác tinh tế hơn nữa trên blog. Lời cuối cùng, chúc ông có một kì nghỉ hè vui vẻ, mát mẻ, trẻ khỏe, sôi động và đáng nhớ, một mùa hè dẫn tới Y3 đầy mong đợi và bất ngờ. Khì khì, thỉnh thoảng nhớ đến bạn, nếu không có j thay đổi thì hẹn tháng 8 tái ngộ.
(Note, chẳng mấy khi bạn có hứng viết lách thế này. Kha kha, chắc phải làm mấy bài nữa để gửi cho những bạn mà mình k gặp trong hơn một tháng nghỉ hè vì sợ bọn nó nghỉ hè xong gặp lại sẽ bơ mình mất. Được cái bạn hay lo vớ vẩn)

Thân gửi
Thúy gà
------------------------
Đây là cái thư bất ngờ nhất mình đọc được trước nay. Đọc được khi đang ở tiền trạm với ĐTN, không tin nổi
mỉm cười 
------------------------
Hì, hôm nay mới đọc cái thư này. Xúc động quá, chả mấy khi nhận được thư, 
Cũng chả biết nói thế nào nữa, hì. Hẹn gặp lại vào tháng 8!
P/S: mình sẽ đính cái thư này vào blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét