Thứ Năm, 3 tháng 6, 2010

Trước khi thi tốt nghiệp


Hôm nay hơi chuối, có lẽ phải nói là hơi đen nữa.
Bây giờ là 11h30 PM ngày 1/6/2010-tức là đêm trước khi thi tốt nghiệp.
Giờ đây mình thật thấm thía câu: Không có gì quý hơn độc lập tự do!
Chán thật! Cuộc đời tự nhiên thành ra lệ thuộc, mọi kế hoạch đổ vỡ cả.
Mình định khuya học tàm tạm thì on với mấy đứa bạn, vì bọn này không có điện thoại, nhưng mình vẫn liên lạc luôn.
Mình muốn "chém" với tụi nó vài câu cho đỡ stress, với lại chúc anh em thi tốt nữa.
Thế mà bật máy lên-mình đã thấy ngờ ngợ vì cứ mưa là bà này rút, tối là rút.
Chán!
Thế là mình không thể gửi lời chúc đến cho những người bạn mà thực sự cho đến giờ phút này mình cảm thấy là những người bạn mà mình yêu quý nhất!
Cầu Chúa sẽ gửi lời chúc của con lên Thiên đàng, chúc cho con, bạn bè của con có được một kì thi may mắn và thành công!
Chúa ơi!
Giờ này mình hơi stress. Mấy ngày nay vẫn thế, học vẫn vào mới kinh sợ chứ!
Định thức khuya viết blog về cảm xúc trước khi thi nhưng bật máy lên thì cảm xúc đi đâu hết cả!
Thôi đi ngủ sớm vậy!
Dù gì thì phải mỉm cười một cái mới được! Cố lên!
Dzung.

11:43PM 1/6/2010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét