Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2011

"I am number Four...teen!"


CHƯƠNG 1:Những ngày đầu tiên-Lương y-những ngóc ngách-học đại học phải khác-và...chuối
"I am number Four...teen!"
hm, một ngày đẹp trời với Sù péc Mun!
Nếu đến Y Hà Nội mà chưa nghe tới giảng đường 14 thì đúng là kiểu đọc Harry Potter k biết Voldermort, nói như vậy vì 14 là cái giảng đường mà ai cũng biết là cái giảng đường nào, 
 Nó nổi tiếng đến độ, nếu nt hỏi "m dang o dau?", nếu ở giảng đường nào khác thì sẽ thường reply "gd 19" hoặc cái j đó tương tự, nhưng nếu ở 14, thì chỉ cần "14", sẽ tự biết ngay tức khắc. Nói thế ý rằng số 14 nó in sâu đậm trong từng nếp nhăn ở não dân y như thế nào, chỉ nói đến số 14 cái đầu tiên nghĩ đến sẽ là giảng đường này. Nói thì thật hài, giống như kiểu một ngày đẹp trời nhìn cái case và tự hỏi: "Chữ HDD này có phải Hồ Đắc Di k nhể???"

Nói 1 chút về 14. Đây là 1 trong 3 giảng đường bậc thang ở Y, gd 5, gd12 và gd14. Nói về hiện đại nó k hiện đại như giảng đường 5-nơi tuần tuần tháng tháng có hội thảo chỉ ít hơn ở Hội trường lớn. Nói về nổi bật thì nó k như giảng đường 12-cái giảng đường đầu tiên mà đứa nào tới Y cũng thấy. Nhưng nói về nổi tiếng thì chả có giảng đường nào sánh kịp!!!

Tới Y, nhòm thấy 1 cái nhà có chữ A3, đấy là khu A3, chui lên tầng 3 sẽ thấy 1 cái cửa, trên có chữ "giảng đường 14", đấy là 14. Cái này bình thường không nói làm j. Chui vào trong thấy 1 cái giảng đường tầng, đẹp chả đẹp, rách chả rách lắm, ừ thì công nhân thi thoảng có vài con chuột, nom cũng vui vui. Ngoài ra sẽ chả có j hết, keke, ôi bị lừa!!!

Non, non!! Thực tế nó thế, và đúng là 14 chả khác j các gd khác trong giờ học, hì. Và nó được con dân Y biết đến là giảng đường 14 lúc trưa cơ.cỡ 11h tới 1h chiều. Ôi thôi, đừng hỏi tại sao, cứ lên 14 giờ này sẽ hiểu ngay lập tức. Ôi cơ man nào là người, trên là trần nhà và dưới là sinh viên y hà nội !!! Thậm chí nói hài hước có khi buổi trưa ở đây còn nhiều sinh viên hơn cả buổi sáng hay chiều...và cũng thật hài, có khi buổi trưa ở đây sinh viên còn học nghiêm túc hơn cả trên giảng đường có thầy dạy...!!!!

Muốn biết rõ sự thể thế nào, đến Y sẽ rõ,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét