Thứ Tư, 9 tháng 3, 2011

Những ngày đầu tiên


CHƯƠNG 1:Những ngày đầu tiên-Lương y-những ngóc ngách-học đại học phải khác-và...chuối

Những ngày đầu tiên
Như đã biết, và chưa biết chả sao, sau  nhiều sự tình cờ và bất ngờ, nhưng cũng k tình cờ và bất ngờ lắm, tôi- Đặng Tuấn Dũng, bước vào trường Y, tức trường Đại học Y Hà Nội.
Nói qua, ai đó k cổ lắm, nên k gọi là cổ nhân, vì đơn giản là Y mới có 108 năm nên chưa gọ là cổ được, đã có câu: "Nhất Y nhì Dược". Ờ há, nói thế nói làm j, vì so sánh mà k có tính chất đem ra so sánh thì ai biết là j.keke. đừng tưởng là Tốt, tức là "Tốt nhất là Y, tốt nhì là Dược", vì hội này cũ mèm cơ sở thiếu thốn kém ối trường, về sau sẽ nói xấu, tóm lại k phải tốt. Sau nhiều thời gian, dân tình nhiều tay đồng ý rằng phải đặt trước là ...MỆT! khà khà. tức là: "Mệt nhất là Y, mệt nhì là Dược...", nghe hợp lý hẳn. Nhưng đừng sợ quá, vì nếu k chả có cái thằng sắp ngồi viết lách những điều hay ho về Y cho mọi người nghe. Hm
1 min quảng cáo: Y là trường đại học cổ nhất ở việt nam còn hoạt động, lập trường từ năm 1902, nhìn logo thì biết liền, khóa này là K108, nên mấy ku BK mấy lị NUCE đừng i oe K54, hà hà.
Những ngày đầu tiên đi học chính trị được các thầy giáo dục truyền thống các thầy dạy thế, tự hào ghê gớm. Mỗi tội những ngày đó là những tháng ngày đầy sự cô đơn và xa lạ. èo, tới cái ghế đá không có mà ngồi nghỉ trưa, ôi Y, a Y!!!!
Những ngày đó là những ngày cũng mau chóng qua đi, chắc vì chính trị ít đi, hè hè. (như kiểu sau này học nhiều lên, chắc vì người ta mọc ra thêm vài cái mới!? 
). Ờ quên, nói thêm là Y nhập trường từ 30/8, sớm nhất trong các chủng loại sớm.keke. Và thật vô đối, sau tuần chính trị, một tháng ăn chơi quân sự! tuyệt, thôi kì sau kể tiếp...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét