Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Ừ buồn

Ừ. lại note nhé.
20.12 - ngày đáng quên nhất trong năm nay của mình. buồn bã. cô độc. lại gồng mình lên. mệt mỏi mà không thể ngủ được. Cả tuần rồi thiếu ngủ. vậy mà kết quả không tưởng được. đúng là không thể trách cô, nếu theo cái lý phải học hết. chỉ buồn, và tủi rằng học hành vất vả mà chả bằng những đứa học linh tinh, hỏi bài các kiểu. ừ, tớ ích kỷ. hm. thi lại. tức là pfizer mất. sự "trong sạch" của lý lịch cũng mất. lo lắng về vụ nội trú. rồi những dự định lâm sàng. sẽ phải chen thêm 1 kế hoạch nữa. thật không tin là kỳ học chăm chỉ nhất trước giờ của mình lại không được tổng kết lần 1.
Hm, tư tưởng vảng vất không thoải mái. không học bổng. dù bao nhiêu cố gắng. vừa sáng nay ký nhận học bổng kỳ trước. hm. nản. buồn. cho công sức và những dự định. buồn nữa vì những người bạn không hiểu mình. sớm biệt tăm khi mình thu mình lại. đến lúc nào sẽ có người sẽ đến bên cạnh an ủi mình, dù mình có đuổi đi? muốn lắm. nhưng thôi. mọi người còn đang vui vẻ sau cơn bão. mấy ai buồn cho mình-kẻ đang thấy cả cơn bão phía trước?quá mệt mỏi và cô độc. hm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét