Chủ Nhật, 11 tháng 7, 2010

Biết kết quả thi tốt nghiệp


Đây là kết quả sau những ngày tu luyện cực nhọc và stress tởm đổi lại được.
Nói chung khá ổn và tạm bằng lòng, hơi bất ngờ tí, vui và buồn nữa.
Vui vì củ chuối là mình tới 8.5 Văn, chém kể cũng tài. Ngẫm lại thấy kì kì, chắc giọng điệu giống dân Văn quá, dù mình chẳng biết cóc gì. Thật ra hôm ấy thi về còn sợ chém dã man bài nghị luận xã hội quá, vớ vẫn tèo...He he nhưng cuối cũng cũng được, dù bây giờ chả nhớ cóc gì nữa.
Nói chung là buồn.
Buồn thứ nhất, nhưng thường thôi. Là thêm một lần nữa mình be defeated! Bó tay! Nhưng đây là hàng đoán trước và đã trai lì nên cũng thường thôi. Không bị mới thấy lạ, có khi còn ...
Buồn tởm đấy là vụ sập kế hoạch. Vẫn bảo kế hoạch đề ra để bị phá vỡ nhưng kiểu này thì vỡ hơi nguy. Thật ra gần 3 năm trước, mình bước chân vào trường Vân nội cũng với một điểm Toán 9.75 mà mình nhớ tởm. Nhớ vì mới đầu mình thi thì thấy vui vì làm được, sau đó hơi hụt tí, cả lớp 10B ngày đó chỉ có con Hương được 10. Khá lâu sau, chả biết vì sao, mình biết nửa điểm nữa ở 1 TH mà mình không nghĩ tới.
Ba năm sau đó, mình cũng thi xong, nghĩ không biết mình rời khỏi trường Vân nội thế nào, vì hơi chuối, nói thật kể cả thi học kì tập trung cũng toàn 9.5 thì phải, nếu có 10 thì không nhớ, nhưng chắc chắn là thi học kì 2 được 9.5; nửa điểm ấy vì không rút gọn và cách làm quá gà, chết không hối tiếc! Thế nhưng lần này 9.5 thật. Từ sáng tới giờ vẫn xem lại, nhắn tin cho cô Huệ thì cô lúc nào cũng bảo phải cẩn thận, biết thế nhưng vẫn không biết nửa điểm đi đâu?
Kể ra hơi xí hổ vì bọn con Thúy, con Quỳnh, con Trang, thằng Hải...nói chung cả xấp đều 10 cả. Hơi buồn, nhưng lo nhiều hơn vì thi đến nơi rồi. Cầu Chúa là biết điểm đại học mình không phải hỏi nửa điểm ở đâu nữa!
Nhưng nói cho cùng mọi việc cũng đã xong xuôi cả, buồn một ít, lo một ít, nhưng cũng vui vui tí cho đỡ xì trét. Độ này tu tởm quá mà cóc có đứa nào để chửi nhau, có vụ gì đợi dài cổ.

Hm. Mọi việc khá ổn, ít ra là con cháu mình có thể tự hào về cụ tổ của nó một tí tẹo, khe khe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét